ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์ วิธีแจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกรม Cisco Webex Meetings

 
รูปภาพของผู้ดูแล ระบบ
ประชาสัมพันธ์ วิธีแจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกรม Cisco Webex Meetings
โดย ผู้ดูแล ระบบ - พุธ, 16 กันยายน 2020, 3:25PM
 

วิธีแจ้งปัญหาการใช้โปรแกรม Cisco Webx Meetings ผ่านกระดานสนทนาของระบบศูนย์การเรียนรู้ดิจิทัล มีขั้นตอนดังนี้

1. เข้าใช้งานระบบฯได้ที่ลิ้งค์ https://elearning.senate.go.th/login/index.php
**ต้องมี User & Password สําหรับเข้าใช้งานหากไม่มีให้ทําการสมัครและจะได้รับ Email ตอบกลับ เพื่อให้สามารถใช้งานได้
    หากยังไม่เคยเข้าใช้บริการมาก่อน ท่านต้องทำการลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบฯ โดยใช้บัญชีการใช้งานเดียวกันกับระบบ E-Office
..


2. จากนั้นให้คลิกเลือกหลักสูตร "การใช้งาน Webex สำหรับการประชุม Conference Meeting"

..


3. คลิกที่ปุ่ม "Enroll Me"

...


4. คลิกเลือกเมนู "แจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกรม Cisco Webex"

...


5. โดยท่านสามารถตั้งกระทู้แจ้งปัญหาการใช้งานได้ในกระดานสนทนา โดนคลิกที่ปุ่ม "เพิ่มคำถามใหม่" และสามารถเข้าไปอ่านกระทู้ต่างๆ ได้โดยคลิกที่ชื่อกระทู้
****ท่านควรหาข้อมูลปัญหาการใช้งานในกระดานสนทนาก่อน หากไม่พบปัญหาเดียวกันจึงทำการแจ้งปัญหาใหม่ เพื่อไม่ให้การแจ้งปัญหาซ้ำซ้อนกันกับสมาชิกท่านอื่น

...

****หากเกิดข้อสงสัยหรือเจอข้อผิดพลาดในการเข้าใช้งานระบบ กรุณาติดต่อเบอร์ภายใน 9271