วิธีแจ้งปัญหาการใช้โปรแกรม Cisco Webx Meetings ผ่านกระดานสนทนาของระบบศูนย์การเรียนรู้ดิจิทัล มีขั้นตอนดังนี้
1. เข้าใช้งานระบบฯได้ที่ลิ้งค์ https://elearning.senate.go.th/login/index.php
**ต้องมี User & Password สําหรับเข้าใช้งานหากไม่มีให้ทําการสมัครและจะได้รับ Email ตอบกลับ เพื่อให้สามารถใช้งานได้
หากยังไม่เคยเข้าใช้บริการมาก่อน ท่านต้องทำการลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบฯ โดยใช้บัญชีการใช้งานเดียวกันกับระบบ E-Office
2. จากนั้นให้คลิกเลือกหลักสูตร "การใช้งาน Webex สำหรับการประชุม Conference Meeting"
3. คลิกที่ปุ่ม "Enroll Me"
4. คลิกเลือกเมนู "แจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกรม Cisco Webex"
5. โดยท่านสามารถตั้งกระทู้แจ้งปัญหาการใช้งานได้ในกระดานสนทนา โดนคลิกที่ปุ่ม "เพิ่มคำถามใหม่" และสามารถเข้าไปอ่านกระทู้ต่างๆ ได้โดยคลิกที่ชื่อกระทู้
****ท่านควรหาข้อมูลปัญหาการใช้งานในกระดานสนทนาก่อน หากไม่พบปัญหาเดียวกันจึงทำการแจ้งปัญหาใหม่ เพื่อไม่ให้การแจ้งปัญหาซ้ำซ้อนกันกับสมาชิกท่านอื่น
****หากเกิดข้อสงสัยหรือเจอข้อผิดพลาดในการเข้าใช้งานระบบ กรุณาติดต่อเบอร์ภายใน 9271